Thi công cung cấp tấm lợp lấy sáng

Nhận thi công mái poly tại quận huyện TPHCM, Bình Dương. Thi công tấm lợp poly tại quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân,Phú Nhuận, Gò Vấp
Tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tấm lợp poly, được cấu tạo từ nhựa polycarbonate. Tấm lợp lấy sáng thường có hai loại phổ biến nhất là tấm poly rỗng và tấm poly đặc. Tấm lợp poly rỗng có ruột rỗng, độ dày có độ dày từ 4.5mm đến 10mm, giá rẻ nhất từ 920.000/tấm với kích thước tấm 2.1m x 5.8m.
Tấm lợp poly đặc có độ ruột đặc, gần giống như tấm nhựa nên còn gọi là tấm nhựa thông minh lấy sáng. Tấm poly đặc có độ dày 1,2mm;2.0mm;2.8mm;3mm,4mm đến 10mm. Giá thành tấm lợp poly đặc có giá rẻ hơn chỉ từ 165.000/m2 nếu mua theo cuộn, giá từ 247.000/m2 nếu mua lẻ. Kích thước tấm poly đặc từ 1.1m x 50m (rộng x dài) 1.22m x 30m, 1.52m x 30m.
Các loại tấm lợp poly ngày nay thường có phủ UV chông tia cực tím bảo vệ bề mặt không bị rạn nứt, phai màu và không ảnh hưởng đến con người nếu tiếp xúc lâu. Tấm lợp poly đặc có độ cứng cao nên thường được dùng làm thay kính, làm vách ngăn.

thi công tấm lợp poly
Tùy theo các trường hợp lắp đặt tấm polycarbonate thì sẽ có các phương án thi công khác nhau, nhưng thông thường sẽ cần có những công đoạn sau khi làm mái poly cho tất cả các loại hình:
– Thiết kế thi công khung sắt chịu lực cho mái poly
– Cắt tấm poly phù hợp với diện tích cần thi công(Có thể cắt tấm poly bằng dao rọc giấy)
– Bắn đinh vít cố định vào khung sắt.
– Dùng những nẹp nhôm chữ H và chữ U để bọc các lớp giao nhau và cuối tấm poly để tránh nước vào và tránh bị đen, hoan ố ở các đầu tiếp xúc.
– Bôi keo silicon tại ngay các vít cố định, các lợp giao nhau tránh nước tràn vào bên trong.

thi công mái che lấy sáng
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thi công làm mái che bằng tấm poly thì chúng tôi nên khuyên bạn nên nhờ đến các thợ lành nghề nếu không bạn sẽ rất mất thời gian mà hiệu quả chắc chắn không cao. Vì tấm poly mềm dễ khoan bắt, đục, cắt nhưng nếu thi công không đúng sẽ bị nước tràn vào trong nếu là tấm lợp rỗng, lâu ngày sẽ bị mục, đen , độ bền thấp.
Tấm polycarbonate (tấm poly)hay còn được là tấm lợp thông minh hoặc tấm lợp lấy sáng. Được sản xuất 100% từ nguyên liệu nhựa Bayer nhập khảu từ Đức với công nghệ hiện đại , kỹ thuật tiên tiến đã tạo ra loại sản phẩm chất lượng cao, có độ bền vượt trội so vơi kính cường lực và nhựa mica. Tấm poly đặc ruột có ưu điểm cách nhiệt, cách âm,có độ xuyên sáng rất tốt , than thiện với thiên nhiên và môi người . Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có thể chịu được lực tác động cao( búa đập không bể) và có thể uốn cong nên rất dễ thi công lăp đặt phù hợp vơi mọi công trình hiện nay đồng thời có độ bền và an toàn cao trong khi sử dụng, lắp đặt.

phân phối poly
1. Điểm nổi bật nhất của tấm poly đặc ruột chính là khả năng chịu va đập cực lớn. Hiện nay , sản phẩm đang được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực an ninh quốc phòng và làm khiên chống đạn nên được người sử dụng ví von vơi câu “ bạn băn không thủng, búa đập không bể”.tấm lợp thông minh | tấm lợp polycarbonate| tấm lợp lấy sáng | tấm lợp poly rõng ruột | tấm lợp poly đặc ruột
2. Tấm poly đặc có độ trong suốt tương đương kính nhưng có độ bền vượt trội (> 200 lần so với kính) và nhẹ hơn kính ½ trọng lượng kính
3. Tấm poly đặc được phân loại là vật liệu nhựa nên trọng nhẹ hơn so với các sản phẩm lấy sáng ( độ dầy 2mm có trọng lượng chỉ 2,4kg) sẽ giảm đáng kể vấn đề chịu lực của hệ thông khung xà gồ khi lắp đặt.
4. Vì là dạng nhựa polycarbonate nên tấm poly đặc dễ dàng tạo hình, uốn cong, cắt sén bằng máy cầm tay hay bắn vít cố định. Tạo sự linh loạt khi đưa vào ứng dụng trong thực tế, khả năng lắp ráp dễ dàng và nhanh chống hơn so vơi các vật liệu khác.
5. Vơi khả năng truyền sáng cao, lấy sáng tôt, cách âm, cách nhiệt tôt, bề mặt tấm có phủ lớp UV chống tia cực tím nên được các nhà đầu tư lựa chọn làm giải pháp lấy sáng tự nhiên ưu Việt nhất hiện nay. Góp phần bảo vệ con người và giảm chi phí tiêu thụ điện năng thắp sáng không gian, giúp công trình mang tầm vóc hiện đại không gian mở, thân thiện với thiên nhiên và môi trường.
Mái lấy sáng phổ biến hiện nay được sử dụng nhiều như mái hiên poly, mái lấy sáng nhà xe, mái lấy sáng mái vòm, mái lấy sáng trời vào nhà, mái sân thượng,mái hồ bơi…Mái lấy sáng bằng tấm nhựa poly thông minh là xu hướng cho các công trình vì giá thành rẻ, lấy sáng tốt, dễ thi công lắp đặt, dễ bảo quản, thay thế.

thi công mái che poly
Công ty Sơn Băng Bình Chánh  chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các loại mái nhựa thông minh, tấm nhựa thông minh dùng làm mái lấy sáng với các loại công trình khác nhau. Thi công tấm lợp lấy sáng theo yêu cầu của khách hàng tại TPHCM và Bình Dương. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp – kinh nghiệm nhiều năm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu.

làm mái che lấy sáng
Nhận thi công mái poly tại quận huyện TPHCM, Bình Dương. Thi công tấm lợp poly tại quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân,Phú Nhuận, Gò Vấp.

 

 

 

4 thoughts on “Thi công cung cấp tấm lợp lấy sáng

  1. lê minh phương says:

    xin cho hoi nhà tôi sân thượng 100 m2 , nếu lợp tấm poly đặc ruột khoảng bao nhiêu tiền

  2. lê minh phương says:

    xin cho hoi nhà tôi sân thượng 100 m2 , nếu lợp tấm poly đặc ruột khoảng bao nhiêu tiền

    • admin says:

      Liên hệ với chúng tôi :
      D1/38 QL 1A, TT Tân Túc – Xã Tân Kiên – Huyện Bình Chánh – Thành Phố Hồ Chí Minh
      Kinh doanh 1 : 0901 4368 49(zalo)
      Kinh doanh 2 : 0942 056 917
      Kinh doanh 3 :0286 275 7135
      Email : toan.sonbang@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ
icons8-exercise-96 chat-active-icon